Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
thiet_ke_noi_that
thiet_ke_noi_that
Menu
Đáp ứng nhu cầu thiet ke showroom đẳng cấp và sang trọng

Đáp ứng nhu cầu thiet ke showroom đẳng cấp và sang trọng

thiet ke showroom là một trong những dịch vụ nổi bật của công ty Gia Phát chúng tôi. Chúng tôi về thiết kế nội thất, sử dụng đồ công nghệ đa chiều để tạo nên những không gian tuyệt đẹp dùng trưng bày hàng hóa, triễn lãm, sân khấu...Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu nhé.

Thiet ke showroom cần phải chú ý gì?

Việc thiết kế showroom cần có sự trau chuốt tỉ mỉ và cẩn thận từng góc cạnh. Để phù hợp với đối tượng khách hàng. Ngoài ra, trưng bày showroom có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua sản phẩm của khách hàng.

Mặt tiền cửa hàng là nơi gây ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng. Thiết kế mặt tiền của showroom có tác động trực tiếp đến cảm nhận, suy nghĩ và hành động của khách hàng. Khách hàng có ấn tượng với mặt tiền thì khả năng vào xem và mua hàng sẽ cao hơn.

Lối giao thông trong showroom còn góp phần cho việc thuận tiện đi lại, quan sát của khách hàng. Nếu quá chật hẹp sẽ dẫn tới việc chen chúc, rối mắt và chán nản cho người mua sắm.

Phong cách và màu sắc chủ đạo trong thi cong shop cũng là yếu tố tiên quyết về việc trưng bày hàng hóa của mình. Màu sách kết hợp với phong cách cuốn hút phù hợp với thứ trưng bày sẽ rất thuận mắt người mua hàng từ đó sẽ lôi cuốn việc mua hàng của khách hơn.

Công ty Gia Phát - sự lựa chọn dịch vụ thiet ke showroom đáng tin cậy của bạn

Chúng tôi với một mục tiêu đem đến những không gian đẹp mắt, sáng tạo, cuốn hút nhất cho khách hàng. Vì vậy luôn có những ý tưởng độc đáo, chất liệu làm nên những không gian showroom cũng luôn được chú trọng tỉ mỉ.

Chúng tôi luôn cố gắng thiết kế đa chủng loại với nhiều mẫu mã để cho quý khách có nhiều sự lựa chọn, đảm bảo sự tinh tế và chất lượng trong từng sản phẩm.

Luôn có mặt những chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp, được qua lớp đạo tạo chuyên sâu. Luôn đem ra những ý tưởng táo bạo, và đa dạng chủ đề giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn.

Ngoài ra, chúng tôi còn góp mặt và đem tới các dịch vụ khác như: thi cong gian hang sieu thi, thiet ke tu ke, thiet ke gian hang...

Xưởng sản xuất 1
Địa chỉ: 16/17 đường ĐHT10B, Phường Đông Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM 
Tell: 02866 830 784
Xưởng sản xuất 2
Địa chỉ: Khu dự án An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM
Tell: 02866 761 784